ESSENCE Lifestyle หัว infy สูบง่าย ราคาประหยัด มาแรงที่สุดในยุค 2023 

หัว infy สูบง่าย ราคาประหยัด มาแรงที่สุดในยุค 2023 


หัว infy

 
สำหรับ หัว infy เป็นส่วนหัวของบุหรี่ไฟฟ้า หรือพอต เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับผู้คนที่ชื่นชอบการสูบบุหรี่ในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่มีความทันสมัยสอดคล้องกับเทคโนโลยีในปัจจุบัน เพื่อความพัฒนาในด้านการผลิตบุหรี่และสารเคมีในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ให้รสชาติหวาน หอม มีความเย็นสามารถ สูบบุหรี่ได้ง่าย ไม่ระคายเคืองลำคอ ให้ความเพลิดเพลิน ผ่อนคลาย 
แก้เครียดได้ เพราะมีสารต่าง ๆ ที่ออกฤทธิ์กระตุ้นสมอง แต่ไม่อันตรายถึงแก่ชีวิต หากได้รับในปริมาณที่พอเหมาะพอควร 

หัว infy มีรูปร่างลักษณะแบบใด 

การถูกพัฒนาของ หัว infy เพื่อให้สามารถใช้งานได้ง่ายมากขึ้น โดยมีรูปร่างลักษณะเล็ก กะทัดรัด พอดีกับช่องปากมีสีขาว โปร่งใสเพื่อให้มองเห็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่อยู่ภายในหัว infy ได้อย่างชัดเจน ไม่ต้องเปิดออกมาดูบ่อย ๆ การเผาไหม้ที่ดี สะอาด ปลอดภัย ใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานในการผลิตหัว infy ของบุหรี่ไฟฟ้า จึงกล้ารับประกันความปลอดภัย สามารถเติมน้ำยาผ่านทางช่องหัว Infy ได้เลย ไม่ต้องใช้แล้วทิ้ง ช่วยให้ประหยัดมากขึ้นอีกด้วย น้ำยาเพียง 1หลอดสามารถสูบได้เยอะมาก ประหยัดการสูบได้มากกว่าการสูบบุหรี่แบบมวน  รสชาติที่ดีกว่า ควันเยอะกว่า ให้ความเพลิดเพลินแก่ผู้สูบเป็นอย่างมาก มาแรงที่สุดในยุคนี้  

รสชาติและกลิ่นผลไม้ 

เป็นสิ่งที่เป็นเอกลักษณะเลยสำหรับรสชาติ หัว infy ที่ส่วนมากจะเป็นกลิ่นผลไม้ เพราะผลไม้จะให้ความ หวาน เปรี้ยว เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน จึงได้นำมาแต่งกลิ่นและรสชาติให้คล้ายผลไม้มากที่สุด เพื่อการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถสูบได้ง่าย ถูกปาก ไม่ระคายเคืองลำคอ ควันที่พ่นออกจะมีความหอม ให้ผู้คนรอบข้างได้กลิ่นที่หอม ไม่เหม็นแบบบุหรี่แบบมวน ความหวานจะทำให้ผู้ที่สูบมีความสุข รสชาติที่ติดปาก หากเป็นรสชาติที่คล้ายกับบุหรี่แบบมวน ก็จะไม่ทำให้เกิดสิ่งใหม่ มีกลิ่นที่เหม็นส่งผลต่อสุขภาพช่องปากด้วย  

ความหลากหลายของรสชาติน้ำยาหยดสูบ 

ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้พัฒนาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้มีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนที่ชื่อชอบ และหลงใหลในบุหรี่ไฟฟ้า ดังนั้นหากไม่มีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าก็จะไม่ต่างอะไรจากบุหรี่แบบมวน การมีความแตกต่างอาจจะเกิดสิ่งที่ดีกว่า ใหม่กว่า ทันสมัยกว่า หัว infy มีรสชาติอะไรบ้าง 

  1. KYOHO GRAPE กลิ่นองุ่นเคียวโฮ ให้ความหวาน หอมองุ่น สูบง่าย ไม่เลี่ยน 
  1. Blueberry กลิ่นบลูเบอร์รี่ มีความหวาน อมเปรี้ยว หอมมาก ควันเยอะ 
  1. Nen Nen Milk กลิ่นนมสด เหมาะสำหรับผู้สูบมือใหม่ รสชาติหวานนม หอม ไม่แรงจนเกินไป 

รสชาติต่าง ๆ จะเหมาะสมกับความสามารถในการสูบของแต่ละคน โดยควรเริ่มจากการสูบรสชาติอ่อนไปก่อน ค่อย ๆ ไต่ความแรงขึ้นไป มิเช่นนั้นจะทำให้สำลักควันได้ เกิดอาการระคายเคืองลำคอ และจะทำให้คุณไม่อยากสูบบุหรี่ไฟฟ้าอีกเลยก็ได้ เพราะเมื่อคุณเกิดการสำลัก จะทำให้ผิดหวังกับการลิ้มลองครั้งแรก หัว infy มีรสชาติที่คุณต้องการอีกมากมาย กว่า 20 ชนิด